Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Sửa chữa điều hòa tại Tứ Hiệp Thanh Trì

Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Tứ Hiệp của công ty Điện Lạnh Hồng Phúc sẽ cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng giá rẻ.
Công ty chúng tôi cùng với các chuyên gia tư vấn và đội ngũ nhân viên tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng như Bách Khoa Hà Nội, trường dạy nghề Thanh Xuân đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề cộng với trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự tin sẽ sửa chữa được hết mọi bệnh của điều hòa.

Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Tứ Hiệp uy tín chất lượng.

Khi quý khách hàng muốn gọi thợ sửa điều hòa tại Thanh Trì cũng như bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa, quý khách vui lòng liên hệ đến công ty Điện Lạnh Hồng Phúc để được các kỹ thuật viên giỏi nhất cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà và công ty hoặc quý cơ quan.....

Hình ảnh minh họa về dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà.

Điện lạnh Hồng Phúc là công ty Chuyên sửa chữa điều hòa tại khu vực huyện Thanh Trì và tất cả khu vực TP Hà Nội uy tín, giá rẻ, thay thế linh kiện chính hãng 100%, bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa bảo dưỡng điều hòa, phục vụ 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả vào ban đêm không tính thêm chi phí.

Quy trình sửa chữa điều hòa tại Tứ Hiệp và tất cả khu vực huyện Thanh Trì chuyên nghiệp.


– Tiếp nhận thông tin của khách hàng, có mặt tại nhà khách sau 30 phút.

– Kiểm tra bệnh, báo giá cho khách hàng.

– Khách hàng đồng ý giá cả, tiến hành sửa chữa điều hòa.

– Viết phiếu bảo hành sau khi sửa chữa.

Điều hòa nhà bạn bị hư hỏng ? Bạn muốn tìm một trung tâm sửa chữa điều hòa uy tín giá cả lại hợp lý ? Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo tổng đài: Hotline. 0466 863 551 – 09345 98 665. để được kiểm tra và khắc phục sự cố kịp thời và nhằm tránh những sự cố hư hỏng khác không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét