Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Sửa điều hòa không mát tại Thanh Trì uy tín giá rẻ

Điều hòa nhà quý khách tự nhiên thấy hơi lạnh thổi ra rất yếu và kém, đó là dấu hiệu về máy điều hòa bị mắc phải sự có nào đó hoặc cũng có thể do quá bẩn vì lâu ngày không quý khách hàng không kiểm tra cung như bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa tại Thanh Trì theo định kỳ.

Chuyên sửa chữa máy điều hòa nhà quý khách bị kém lạnh hoặc mất lạnh hoàn toàn.

Vào mùa nóng, nhiệt độ trung bình có thể lên tới 39 độ. Thật phiền toái khi sử dụng điều hòa lại không lạnh. Cho dù nhà bạn đang tháo lắp điều hòa của hoặc sử dụng điều hòa  Daikin, Panasonic, Toshiba, National.... hay một hãng điều hòa nổi tiếng nào khác thì trong cái nắng nóng bức của mùa hè này, chắc chắn rằng sẽ có không ít lời phàn nàn như tại sao điều hòa của tôi không làm mát? Hay tại sao ngồi trong phòng điều hòa mà cảm thấy ngột ngạt và nóng bức hơn? Hầu hết những chiếc điều hòa này đều thổi ra hơi rất nóng hoặc hoàn toàn "vô dụng" và không có tác dụng làm mát. Sau những chia sẻ của Hồng Phúc quý khách có thể yên tâm hơn và không phải lo nắng có lên gọi thợ sửa điều hòa không mát tại Thanh Trì hay không nữa.


Hình ảnh minh họa đang sửa chữa và khắc phục sự cố điều hòa kém lạnh.

Chuyên sửa chữa và khắc phục các sự cố về máy điều hòa kém lạnh tại Huyện thanh Trì chuyên nghiệp và giá rẻ.

1. Điều hòa quá bẩn do lâu ngày không được bảo dưỡng và vệ sinh.
2. Điều hòa bị thiếu gas làm ảnh hưởng đến việc làm lạnh của máy.
3. Điều hòa bị hết gas hoàn toàn điều này sẽ dẫn đến máy điều hòa vấn làm việc như bình thường nhưng lại khôn g có 1 chút hơi lạnh nào, điều này cũng có thể là do thợ tháo lắp điều hòa sai kỹ thuật dẫn đện bị hao hụt gas.

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại các quận thuộc khu vực hà nội uy tín chuyên nghiệp - Điện Lạnh Hồng Phúc.
Bảo dưỡng điều hòa tại hà đông, sửa điều hòa tại nhà và tháo lắp điều hòa tại nhà phục vụ tất cả các khu vực tại TP Hà Nội như, Hoàng Mai, cầu giấy, thanh trì, thanh xuân, đống đa, tây hồ, hoàn kiếm từ liêm...........

Dưới đây, các chuyên gia của Điện lạnh Hồng Phúc sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cho bài toán về những chiếc điều hòa "làm nóng" này, kèm theo đó là cách khắc phục nhanh nhất các sự cố trên.

Tại sao điều hòa không mát, kém lạnh
Tại sao điều hòa không mát, kém lạnh
Trên thực tế, có rất nhiều lý do khác nhau cho vấn đề này. Một số trong số đó rất dễ hiểu và người dùng hoàn toàn có thể tự sửa chữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét